ชวนส่อง 7 ไอเทมสุดคิ้วท์ที่ต้องมีบนโต๊ะทำงาน

ชวนส่อง 7 ไอเทมสุดคิ้วท์ที่ต้องมีบนโต๊ะทำงาน

Living Style | 18 Aug 2023

613 Views

ถ้าโต๊ะทำงานของเราไม่มีอะไรที่ “ฮีล” ใจจากวันทำงานอันแสนเหนื่อยล้าได้ คงน่าเบื่อเกินทน แบบนี้ต้องหาตัวช่วยมาทำให้ใจฟูแล้ว ดังนั้นวันนี้เราก็เลยอยากมาแชร์ 7 ไอเทมน่ารัก ๆ ที่เติมพลังคนทำงานให้พอมีแรงฮึดสู้ได้ตลอดทั้งวัน

1. ลำโพงบลูทูธ

ภาพโดย review.thaiware

เริ่มกันที่ไอเทมชิ้นแรก สำหรับ “ ลำโพงน้องเห็ด ” ที่นอกจากจะเพิ่มความคิ้วท์ให้กับโต๊ะทำงานของเราได้แล้วนั้น ยังขับกล่อมเสียงเพลงอันไพเราะให้เราได้ผ่อนคลายในขณะทำงานได้อีกด้วย เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัวกันเลยทีเดียว ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามและฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีประโยชน์

 

2. คีย์บอร์ด

ภาพโดย droidsans

มาต่อกันที่ไอเทมชิ้นที่ 2 เป็นไอเทมที่สายรักการพิมพ์น่าจะชอบเป็นอย่างมาก สำหรับ “ น้องคีย์บอร์ด ” ตัวนี้ ด้วยสีสันสะดุดตาไม่น่าเบื่อเหมือนคีย์บอร์ดทั่วไป แถมมีตัวการ์ตูนน่ารักสุด ๆ ที่สามารถย้ายไปวางที่ปุ่มต่าง ๆ ได้ตามใจเราอีกด้วย ทีนี้การพิมพ์งานของเราก็จะสนุกมากขึ้น

   

3. แผ่นรองเมาส์

ภาพโดย sunsky

เมื่อมีคีย์บอร์ดแล้วก็ต้องมี “ แผ่นรองเมาส์ ” น่ารัก ๆ มาวางไว้คู่กัน ถึงจะทำให้โต๊ะทำงานของเราน่ารักถึงขีดสุด ที่สำคัญจะเป็นแผ่นรองเมาส์ธรรมดา ๆ ไม่ได้ ฟังก์ชั่นการใช้งานก็ต้อง 2 in 1 เลยทำให้ไอเทมชิ้นนี้กลายเป็นไอเทม must-have ของชาวออฟฟิศที่ขี้หนาว เพราะนอกจากจะใช้เป็นที่รองเมาส์ได้แล้วนั้น ยังสามารถมอบความอบอุ่นให้แก่มือของเราได้อีกด้วย

 

4. นาฬิกาตั้งโต๊ะ

ภาพโดย thaipick

สำหรับใครที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา “ นาฬิกาตั้งโต๊ะ ” สีหวานตัวนี้ สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน ด้วยรูปลักษณ์ทรงกลมและสีอ่อนพาสเทล ก็ทำให้นาฬิกาเรือนนี้ประกอบออกมาได้อย่างน่ารักที่สุด อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นตั้งปลุก และบอกเวลาทุกชั่วโมงได้ด้วย รับรองว่านาฬิกาเรือนนี้จะเป็นนาฬิกาที่คุณมองไม่เบื่อเลย

 

5. เทียนหอม

ภาพโดย salehere

กลิ่นหอมอโรมา อ่อน ๆ สามารถช่วยทำให้ผ่อนคลาย ลดความเหนื่อยล้า ความกังวล และความเครียดได้นะ เลือกกลิ่นหอมที่ชอบ แล้วยิ่งถ้า “เทียนหอม” มีรูปร่างที่ใช่แล้วด้วยล่ะก็ ความเหนื่อยล้าจะหายไปเป็นปลิดทิ้งอย่างแน่นอน ดียังงี้ต้องมีบนโต๊ะทำงานของเราแล้วล่ะ

 

6. พอร์ต USB

ภาพโดย reckontalk

“พอร์ต USB” คงเป็นอุปกรณ์ติดตัวใครหลาย ๆ คน ที่มีหลายหลายขนาดและความจุ แต่รูปลักษณ์ของมันคงหนีไม่พ้นสี่เหลี่ยมธรรมดาและสีพื้น เช่น สีดำและสีขาว แต่ถ้ารูปลักษณ์ของมันน่ารักขึ้นล่ะ ก็คงน่าสนใจไม่ใช่น้อยใช่ไหม และเวลาใช้งานก็คงน่าหยิบมาใช้มากยิ่งขึ้น อย่างเช่นขนมปังและที่ปิ้งขนมปังที่เรานำมาแชร์กันในวันนี้ แค่เห็นก็น่าหยิบขนมปังมาเสียบที่ปิ้งแล้ว

 

7. ที่ดึงเทปใส

ภาพโดย officesupply

อีกหนึ่งไอเทมที่ชาวออฟฟิศต้องมีกัน และส่วนมากจะขาดไม่ได้เลยก็คือ “ ที่ดึงเทปใส ” จากที่ดึงธรรมดา ๆ ก็กลายเป็นน้องกิ้งก่าที่กำลังแลบลิ้น เห็นแค่รูปนี้เราก็เชื่อว่าหลายคนคงกำลังแอบอมยิ้มกันยกใหญ่ นี่ก็พิสูจน์ไปแล้วว่าเพียงเราเปลี่ยนสิ่งของธรรมดาให้น่ารักขึ้นก็สามารถคลายความเครียด จากการทำงานได้แล้ว

นี่ก็เป็นเพียงไอเทมเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราอยากมาแชร์ให้กับทุกคนได้อมยิ้ม และมีความสุขไปกับการทำงานมากยิ่งขึ้น ถ้าใครรู้สึกเหนื่อยล้าก็ลองเปลี่ยนสิ่งของบนโต๊ะทำงานให้น่ารักขึ้นดู ประสิทธิภาพการทำงานของคุณอาจจะดีขึ้นตามไปด้วยเลยก็ได้นะ

Our Products

Related Posts

Messenger Line